CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH
Chính sách thanh toán
Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với
mình nhất:
Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của chúng tôi
Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt
cho nhân viên giao nhận hàng.
Cách 3: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao
hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.
· Lưu ý
Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản,
chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng
tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa
chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh
doanh của quý khách.
Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ
trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện
theo hợp đồng.
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc
Chính sách xử lý khiếu nại
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo
hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận
được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương
lượng.
Chính sách vận chuyển và giao nhận
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng
24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao
hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với
khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy
ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao
hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận
chuyển giao hàng bị chậm
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ
được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi
liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản
phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính
theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2
bên.
Chính sách đổi trả và hoàn tiền
Trường hợp được đổi/trả hàng
Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý
– Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 1h kể từ khi nhận hàng,
Maydemtiennhapkhau.vn sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ
sản phâm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Không nhất thiết còn tem mác hay hỏng
hộp. Không bị méo mó, biến dạng.
Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị
hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng
tôi
Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao
Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù
hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng
Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng
tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm.
Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
Điều kiện đổi trả hàng
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ
gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
Điều kiện đổi trả hàng:
– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương
đương 20% giá trị đơn hàng.
Quy trình đổi trả hàng
Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu
có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng
còn ở đó
– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với
chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng
Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả
Chính sách bảo hành
1. Trường hợp được bảo hành:
– Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
– Lỗi về máy, pin và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con
người
– Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
– Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
2. Trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
– Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì
bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
– Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
– Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:
– Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
– Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.
Lưu ý:
– Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận
hàng.
– Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý
khách nhận hàng lúc đầu
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
maydemtiennhapkhau.vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng
thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.
Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà maydemtiennhapkhau.vn thu thập
bao gồm:
Họ và tên
Địa chỉ
Điện thoại
Email
Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ
Tên sản phẩm
Số lượng
Thời gian giao nhận sản phẩm
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được maydemtiennhapkhau.vn sử dụng trong nội bộ
công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
– Hỗ trợ khách hàng
– Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ
– Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu
cầu của bạn
– Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới
hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
– Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách
hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực
tuyến của bạn;
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Đối với thông tin cá nhân, maydemtiennhapkhau.vn chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng
có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về Congtyhiephungthinh@gmail.com
4.Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân
Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường
hợp sau:
– CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HIỆP HƯNG THỊNH
– Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ do CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI
DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HIỆP HƯNG THỊNH. Các đối tác này sẽ nhận được những
thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản
hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HIỆP HƯNG
THỊNH
Địa chỉ: Số 10 Đường Số 7, P. Bình Trưng Tây, Q. 2, Tp. HCM.
Điện thoại: 0935125888
Website: maydemtiennhapkhau.vn .
Email:  Congtyhiephungthinh@gmail.com
6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của
mình
maydemtiennhapkhau.vn không thu thập thông tin khách hàng qua trang web, thông tin cá
nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về
hộp mail của chúng tôi: Congtyhiephungthinh@gmail.com hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua
sản phẩm gọi về 0935125888
Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu
maydemtiennhapkhau.vn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông
tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
Tại maydemtiennhapkhau.vn , việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn
được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được mật maydemtiennhapkhau.vn
cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào
khác. maydemtiennhapkhau.vn cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường
hợp sau:
– Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng
– Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại
– Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.
maydemtiennhapkhau.vn hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân
cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào
liên quan đến chính sách bảo mật của maydemtiennhapkhau.vn , và liên quan đến việc
thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số
hotline 0935125888 hoặc email: Congtyhiephungthinh@gmail.com
CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH
Chính sách thanh toán
Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với
mình nhất:
Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của chúng tôi
Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt
cho nhân viên giao nhận hàng.
Cách 3: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao
hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.
· Lưu ý
Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản,
chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng
tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa
chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh
doanh của quý khách.
Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ
trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện
theo hợp đồng.
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc
Chính sách xử lý khiếu nại
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo
hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận
được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương
lượng.
Chính sách vận chuyển và giao nhận
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng
24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao
hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với
khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy
ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao
hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận
chuyển giao hàng bị chậm
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ
được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi
liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản
phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính
theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2
bên.
Chính sách đổi trả và hoàn tiền
Trường hợp được đổi/trả hàng
Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý
– Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 1h kể từ khi nhận hàng,
Maydemtiennhapkhau.vn sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ
sản phâm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Không nhất thiết còn tem mác hay hỏng
hộp. Không bị méo mó, biến dạng.
Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị
hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng
tôi
Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao
Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù
hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng
Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng
tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm.
Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
Điều kiện đổi trả hàng
Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ
gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
Điều kiện đổi trả hàng:
– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương
đương 20% giá trị đơn hàng.
Quy trình đổi trả hàng
Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu
có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng
còn ở đó
– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với
chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng
Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả
Chính sách bảo hành
1. Trường hợp được bảo hành:
– Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
– Lỗi về máy, pin và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con
người
– Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
– Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
2. Trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
– Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì
bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
– Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
– Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:
– Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
– Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.
Lưu ý:
– Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận
hàng.
– Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý
khách nhận hàng lúc đầu